Hội nghị  trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Cập nhật 27/3/2021, 16:03:18

Sáng nay (27/3), Ban Bí thư Trung ương Đảng đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Gia Lai có các đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, cùng hơn 20.000 cán bộ, đảng viên tại 175 điểm cầu trên toàn tỉnh.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Võ Văn Thưởng -Ủy viên Bộ chính trị, Thường trực Ban Bí thư khẳng định: Đại hội đại biểu toàn quốc  lần thứ XIII của Đảng thành công tốt đẹp đã cổ vũ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tranh thủ thời cơ, thuận lợi, phấn đấu sớm đưa nước ta trở thành một nước phát triển, có thu nhập cao, theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Việc nghiên cứu, học tập, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2021, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp đều quán triệt, nắm vững và thực hiện đúng đắn, sáng tạo nghị quyết của Đảng.  Đồng chí Võ Văn Thưởng đề nghị cấp ủy Đảng các cấp, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cần nhận thức sâu sắc việc nghiên cứu học tập, tuyên truyền Nghị quyết là công việc thường xuyên phải được thực hiện nghiêm túc, bài bản, khoa học trong suốt nhiệm kỳ và là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đảng và cả hệ thống chính trị nhằm tạo sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn đảng, toàn quân, toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Công tác tuyên truyền Nghị quyết phải được tiến hành thường xuyên, bền bỉ, đồng bộ và sáng tạo với nhiều hình thức phong phú, đa dạng.

Hội nghị diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/3, quán triệt 5 chuyên đề, tập trung vào những vấn đề cốt lõi, nhận thức mới, tư duy mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng. Đồng chí Võ Văn Thưởng đề nghị ngay sau Hội nghị này các cấp ủy Đảng phải tập trung xây dựng chương trình hành động, sớm cụ thể hóa nội dung Nghị quyết Đại hội XIII, góp phần nâng cao đời sống nhân dân và sự phát triển mạnh mẽ của mỗi địa phương. Việc xây dựng chương trình hành động Nghị quyết của mỗi địa phương, đơn vị sẽ tạo tiền đề, nền tảng quan trọng cho quá trình triển khai Nghị quyết ở các cấp trong thời gian tới../.

Kim Châu, R’Piên


Lượt xem: 15

Trả lời