Hội nghị Tổng kết hoạt động văn học nghệ thuật năm 2019

Cập nhật 16/1/2020, 17:01:00

Sáng 16/01, Hội Văn học Nghệ thuật Gia Lai đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động văn học nghệ thuật năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Trong năm qua, Hội Văn học Nghệ thuật tiếp tục khẳng định vị thế của mình bằng những thành quả đáng ghi nhận. Nhiều tác phẩm văn học nghệ thuật đạt giải cao trong khu vực và quốc tế, có sức lan tỏa sâu rộng trong đời sống, đáp ứng được nhiệm vụ chính trị của địa phương. Cũng trong năm 2019, Hội đã tổ chức thành công nhiều đêm thơ, nhạc có ý nghĩa nhân các sự kiện lớn của tỉnh với các chủ đề như: “Hướng về biên cương Tổ quốc”, “Khát vọng tháng ba”, “Lời ca dâng Bác”, “Bài ca đất nước”… Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập đô thị Pleiku, Hội đã phối hợp với UBND thành phố Pleiku xuất bản ấn phẩm “Pleiku thân yêu”. Bên cạnh đó, các hội viên thuộc các chuyên ngành Văn học, Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Văn nghệ dân gian cũng đã có nhiều hoạt động tích cực, khẳng định tên tuổi với nhiều giải thưởng cao trong tỉnh, khu vực và quốc tế.

Năm 2020, Hội Văn học Nghệ thuật Gia Lai tiếp tục đẩy mạnh những hoạt động thế mạnh của Hội, tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá tác phẩm nhằm chuẩn bị cho Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019-2024 và Triển lãm Mỹ thuật Khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ 25 năm 2020 tổ chức tại Gia Lai./.

Trương Trang, Ksor Tuối


Lượt xem: 65

Trả lời