Hội nghị tổng kết công tác thi đua Cụm thi đua Ban Tổ chức Tỉnh ủy khu vực Tây Nguyên.

Cập nhật 19/12/2013, 07:12:11

Sáng ngày 18.12, tại Tỉnh ủy Gia Lai đã diễn ra hội nghị tổng kết công tác thi đua trong năm 2013 của Cụm thi đua Ban Tổ chức Tỉnh ủy các tỉnh Tây Nguyên và triển khai công tác thi đua năm 2014. Đồng chí Phạm Đình Thu- Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai  dự và phát biểu tại hội nghị.

 

Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2013 của Cụm thi đua Ban Tổ chức Tỉnh ủy các tỉnh Tây Nguyên và triển khai công tác thi đua năm 2014.

 

Qua đánh giá, trong năm 2013 Ban Tổ chức Tỉnh ủy các tỉnh Tây Nguyên đã triển khai hiệu quả công tác thi đua và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nổi bật là đã tham mưu cho cấp ủy các cấp chỉ đạo triển khai công tác xây dựng Đảng, tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị đạt được kết quả cao. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức Tỉnh ủy các tỉnh Tây Nguyên đã tham mưu đắc lực cho cấp ủy trong công tác kiện toàn hệ thống tổ chức; đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2010-2015; triển khai công tác ra soát, bổ sung qui hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2010-2015 và xây dựng qui hoạch cán bộ lãnh đạo các cấp nhiệm kỳ  2015-2020; thực hiện công tác sắp xếp, bổ nhiệm, điều động cán bộ đảm bảo đúng nguyên tắc, đảm bảo qui trình. Công tác bảo vệ chính trị nội bộ được triển khai nghiêm túc, chặt chẽ, đảm bảo đúng các qui định của Trung ương. Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Đình Thu nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác thi đua khen thưởng. Nhờ thực hiện tốt công tác này cùng với những nỗ lực phấn đấu cao, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Gia Lai đã tham mưu cho cấp ủy triển khai thắng lợi nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, công tác tổ chức cán bộ; thực hiện các Nghị quyết của Đảng đạt được những kết quả cao. Với những kinh nghiệm và những cách làm hay được trao đổi, thảo luận tại hội nghị lần này, Ban Tổ chức Tỉnh ủy các tỉnh Tây Nguyên tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần triển khai công tác tổ chức xây dựng Đảng và xây dựng hệ thống chính trị khu vực Tây Nguyên đạt được những kết quả cao./.

Hà Đức-R’Piên


Lượt xem: 34

Trả lời