Hội nghị khoa học ngành Y tế Gia Lai mở rộng năm 2016 lần thứ VII

Cập nhật 30/10/2016, 09:10:27

Sáng ngày 28/10, Sở Y tế Gia Lai tổ chức Hội nghị Khoa học ngành Y tế Gia Lai mở rộng năm 2016. Tham dự Hội nghị có các đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các Bác sĩ, Dược sĩ tham gia báo cáo Đề tài nghiên cứu khoa học giai đoạn 2012 – 2016.

28-10-hnyte

Với 22 đề tài nghiên cứu khoa học đã được các tác giả thực hiện thuộc các nhóm chuyên đề: Nội – nhiễm; Ngọai – sản; Y tế dự phòng, dược, Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng;  hội đồng khoa học của ngành đã chọn lọc những đề tài có giá trị, đại diện cho các lĩnh vực nghiên cứu, đồng thời tham gia các ý kiến đóng góp, xây dựng để giúp cho công tác nghiên cứu khoa học của ngành y tế Gia Lai ngày càng được hoàn thiện. Ứng dụng đề tài vào thực tiễn hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị khoa học ngành Y tế Gia Lai được tổ chức 2 năm một lần, là diễn đàn để các cán bộ y tế trình bày kết quả nghiên cứu khoa học, chia sẻ những kinh nghiệm với đồng nghiệp trong công tác khám, chữa bệnh, y học dự phòng, quản lý trong hoạt động y tế./.

Lệ Xuân, Huy Toàn


Lượt xem: 69

Trả lời