Hội nghị họp mặt các cán bộ ngân hàng B68 khu vực Miền Trung và Tây Nguyên tại Gia Lai.

Cập nhật 04/4/2014, 15:04:30

Sáng 4/4 tại Tp.Pleiku Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Gia Lai tổ chức họp mặt các cán bộ ngân hàng B68 khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Dự buổi gặp mặt có Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Văn Bình, đồng chí Hà Sơn Nhin, ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo các ngân hàng thương mại Trung ương, địa phương. 

Trước đó lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Gia Lai cùng đoàn cán bộ ngân hàng B68 khu vực miền Trung và Tây Nguyên đã tổ chức dâng hoa tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh với đồng bào các dân tộc Tây Nguyên tại quảng trường Đại đoàn kết Tp.Pleiku và thắp hương tỏ lòng thành kính tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Tại buổi gặp mặt các cán bộ Ngân hàng B68 đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của cán bộ ngân hàng đi tăng cường cho chiến trường miền Nam năm 1968. Trong những năm tháng chiến tranh, cán bộ – chiến sĩ ngân hàng B68 đã kiên cường vượt qua thử thách, gian khổ để xây dựng nền móng, cơ sở cho phát triển ngành ngân hàng hôm nay.

 

Thay mặt Ban cán sự Đảng, Ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Thống đốc Nguyễn Văn Bình đã gửi đến các cán bộ B68 lời chúc sức khỏe, đồng thời bày tỏ tìm cảm trân trọng, sự tri ân sâu sắc đối với những công lao đóng góp của các cán bộ ngân hàng B68 trong những năm tháng chiến tranh tại chiến trường miền Nam. Nhân dịp này Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã trao tặng 100 triệu đồng cho quỹ của Ban liên lạc B68 khu vực miền Trung và Tây Nguyên, đồng thời Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam cũng đã quyết định trao tặng cho mỗi cán bộ ngân hàng B68 một sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng.

 

Thừa quỷ quyền Chủ tịch nước, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã trao tặng huân chương lao động hạng Ba cho đồng chí Nguyễn Văn Cư và trao bằng khen của Thống đốc  Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho đồng chí Điền Hoàng, nguyên Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Gia Lai. 

Hồng Uyên-Xuân Huy


Lượt xem: 35

Trả lời