Hội nghị giao ban trực tuyến các cơ quan Khối Đảng tỉnh, các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Quý 3/2022

Cập nhật 29/9/2022, 11:09:43

Sáng nay, Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến các cơ quan Khối Đảng tỉnh, các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác Quý 3 và định hướng nhiệm vụ công tác trọng tâm Quý 4/2022. Các đồng chí: Hồ Văn Niên – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Trương Hải Long – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Báo cáo tại Hội nghị đánh giá, trong Quý 3/2022, bám sát định hướng của Trung ương và của tỉnh; các mặt công tác của các cơ quan Khối Đảng tỉnh và các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc đã đạt nhiều kết quả. Đã chỉ đạo tuyên truyền kịp thời đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các sự kiện chính trị, các ngày lễ kỷ niệm của đất nước, của tỉnh; tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác có hiệu quả các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Chỉ đạo triển khai thực hiện các quy định, kết luận của Trung ương liên quan công tác kiểm tra, giám sát; đề nghị các cấp ủy, tổ chức đảng triển khai thực hiện nghiêm Quy định số 69 ngày 06/7/2022 của Bộ Chính trị về kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm; quan tâm kiện toàn tổ chức bộ máy ủy ban kiểm tra các cấp đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác dân vận của cấp ủy, tổ chức đảng, trong đó trọng tâm là triển khai Quyết định số 400 ngày 22/11/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về ban hành Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị tỉnh. Tập trung giám sát, phản biện xã hội, tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân; xây dựng, củng cố tổ chức đoàn, hội vững mạnh…

Quán triệt tinh thần và những gợi ý của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên tại Hội nghị, các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc đã báo cáo kết quả cũng như những khó khăn, vướng mắc về công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ trong Quý 3. Trên cơ sở đó, Thường trực Tỉnh ủy và các ban Đảng Tỉnh ủy cũng đã tập trung giải đáp, trao đổi giúp các địa phương, đơn vị tháo gỡ những khó khăn nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết của Hội nghị chúng tôi sẽ chuyển đến quý vị và các bạn trong bản tin tiếp theo./.

 Mỹ Tiến, Huy Toàn

 


Lượt xem: 11

Trả lời