Hội nghị giao ban công tác phối hợp 3 lực lượng Công an – Quân sự – Biên phòng

Cập nhật 28/1/2021, 10:01:06

Vừa qua, tại Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã diễn ra hội nghị giao ban công tác phối hợp giữa ba lực lượng Công an – Quân sự – Biên phòng năm 2020.

Trong năm 2020, ba lực lượng Công an – Quân sự – Biên phòng đã làm tốt công tác trao đổi, phối hợp xác minh, xử lý thông tin, dự báo tình hình và tham mưu, thống nhất triển khai các mặt công tác có liên quan. Qua đó đã phối hợp đấu tranh có hiệu quả với âm mưu, hoạt động của FULRO, “Tin lành Đề-ga”; ngăn chặn tình trạng vượt biên trái phép, kiểm soát tình hình liên quan đến dịch bệnh Covid-19, đấu tranh với các loại tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự các ngày lễ, các sự kiện quan trọng của tỉnh. Ngoài ra, các đơn vị của 3 lực lượng cũng đã phối hợp bảo vệ chủ quyền quốc gia, an ninh trật tự khu vực biên giới, vùng trời và trên không gian mạng.

Trên cơ sở những kết quả đạt được, tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021 với mục tiêu phối hợp toàn diện, hiệu quả trên các mặt công tác. Trước mắt là đấu tranh, ngăn chặn các loại tội phạm, nhất là tội phạm ma túy, buôn lậu, khai thác gỗ trái phép… trên tuyến biên giới; bảo đảm an ninh, trật tự thời gian diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021; và bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026./.

CTV Thúy Trinh – Nông Hòa (Công an tỉnh)


Lượt xem: 13

Trả lời