Hội nghị Giao ban an ninh cụm 13 huyện, thị giáp ranh thuộc 3 tỉnh Gia Lai, Đăk Lăk, Phú Yên

Cập nhật 07/4/2017, 13:04:57

Vừa qua, tại  thị xã Ayun Pa đã diễn ra hội nghị Giao ban an ninh cụm 13 huyện, thị giáp ranh thuộc 3 tỉnh Gia Lai, Đăk Lăk, Phú Yên nhằm đánh giá tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội quý I năm 2017.

Trong quý I năm 2017 các cấp ủy, chính quyền các huyện, thị xã trong cụm đã chỉ đạo thực hiện các giải pháp bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội sát với tình hình thực tiễn, tạo điều kiện thuận lợi trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của các địa phương. Các lực lượng chức năng chủ động bám cơ sở, nắm chắc tình hình hoạt động của các đối tượng phản động Fulro, tin lành Đề Ga, hoạt động vượt biên trái phép trốn sang Cam Pu Chia, Thái Lan. Các hoạt động tôn giáo trái phép được phát hiện và xử lý kịp thời, đúng theo quy định của pháp luật. các địa phương đã chủ động phối hợp triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả công tác nên tình hình an ninh, chính trị, an ninh tư tưởng văn hóa, an ninh nội bộ, an ninh nông thôn và trật tự an toàn xã  hội của 13 huyện, thị xã cơ bản được giữ vững, xữ lý kịp thời các vụ việc, không để xãy ra điểm nóng tại các địa phương..

Tại hội nghị các đơn vị cũng đã trao đổi một số phương pháp, cách làm hay nhằm đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn mình. Trong đó nhấn mạnh công tác tuyên truyền, dân vận trong nhân nhân về chủ trương,đường lối của Đảng, pháp luật nhà nước để nhân dân hiểu rõ, không vi phạm pháp luật .

Nguyễn Sang


Lượt xem: 42

Trả lời