Hội nghị gặp mặt biểu dương người có uy tín, tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai năm 2018

Cập nhật 28/6/2018, 14:06:42

    Sáng ngày 28/6, tại Công viên Đồng Xanh, Tp Pleiku, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị gặp mặt biểu dương người có uy tín, tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai năm 2018. Dự hội nghị có các đồng chí: Hồ Văn Niên- Ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Hồ Văn Điềm- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Ayun H’Bút- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Kpă Thuyên- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và trên 1.200 người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Gia Lai hiện có 1.257 làng đồng bào DTTS trong tổng số 2.163 thôn làng, tổ dân phố. Trong thời gian qua, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh đã phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mình trong đời sống xã hội, đặc biệt là ở vùng đồng bào DTTS, luôn gương mẫu đi đầu thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua, các cuộc vận động của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể nhân dân phát động, tích cực trong tuyên truyền, vận động bà con nhân dân các dân tộc luôn một lòng tin theo Đảng, Bác Hồ, chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đội ngũ người có uy tín, trong Hội nghị gặp mặt biểu dương người có uy tín, tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai năm 2018 có 199 người có uy tín tiêu biểu đã được trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2018.

Ngọc Ánh,  Cao Duy


Lượt xem: 99

Trả lời