Hội nghị đánh giá 01 năm thực hiện Chỉ thị số 22 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về công tác phát hành Báo Gia Lai

Cập nhật 07/1/2016, 07:01:57

 Chiều ngày 06/01, Báo Gia Lai tổ chức Hội nghị đánh giá 01 năm thực hiện Chỉ thị số 22 của Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy Gia Lai về công tác phát hành Báo Gia Lai trên địa bàn tỉnh. Dự hội nghị có Phó Bí thư Tỉnh ủy – Châu Ngọc Tuấn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh – KPăh Thuyên.

 

Đánh giá qua 01 năm thực hiện Chỉ thị số 22 của BTV Tỉnh ủy về công tác phát hành Báo Gia Lai trên địa bàn tỉnh cho thấy các tổ chức đảng từ tỉnh đến cơ sở đã nhận thức sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng và tác dụng của Báo đảng địa phương đối với sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Tuy nhiên trên thực tế sau 01 năm thực hiện Chỉ thị số 22 của BTV Tỉnh ủy, với sự phát triển ngày càng nhanh của các tờ báo mạng và các trang thông tin điện tử nên tỷ lệ độc giả của Báo Gia Lai  giảm đi, việc cấp phát báo đến cơ sở có nơi còn chậm và thậm chí nhiều nơi sử dụng kinh phí để mua báo vào việc khác. Đó cũng là những vấn đề được các đại biểu tham gia thảo luận tại hội nghị. 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy – Châu Ngọc Tuấn đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương rà soát các chi bộ đến thời điểm này chưa có Báo Gia Lai để giải pháp cung cấp Baó Gia Lai trong thời gian tới; đồng thời cải tiến phương thức giao báo từ các xã, phường đến các thôn, làng nhanh hơn, đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời cho người dân, nhất là ở những vùng sâu vùng xa ./.

 

 

Mỹ Tiến -Huy Toàn


Lượt xem: 59

Trả lời