Hội nghị biểu dương các tập thể, cá nhân thực hiện hiệu quả các mô hình tham gia bảo đảm an toàn giao thông, giai đoạn 2015 – 2018

Cập nhật 10/8/2018, 08:08:55

Chiều 9/8, tại Khách sạn Pleiku Palace,UBMTTQVN tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương các tập thể, cá nhân thực hiện hiệu quả các mô hình tham gia bảo đảm an toàn giao thông, giai đoạn 2015-2018.

Từ năm 2015 đến nay, UBMTTQVN tỉnh phối hợp với các cấp, ngành, tổ chức phát động nhiều phong trào, cuộc vận động và xây dựng các mô hình về đảm bảo an toàn giao thông như: Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phong trào “Toàn dân tham gia đảm bảo an toàn giao thông”, “Gia đình đảm bảo an toàn giao thông”, “Khu dân cư đảm bảo an toàn giao thông”… thu hút đông đảo người dân tham gia. Các phong trào, cuộc vận động ngày càng đi vào chiều sâu trên địa bàn tỉnh. Cùng với đó, UBMTTQVN các cấp cũng đã phát huy vai trò của các chức sắc tôn giáo, các nhóm nòng cốt và tổ tự quản trong việc tham gia tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt Luật Giao thông đường bộ. Đến nay, đã có trên 300 ngàn hộ và hơn 2 ngàn khu dân cư đăng ký bảo đảm an toàn giao thông; ý thức chấp hành an toàn giao thông của người dân dần được nâng cao, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

Dịp này, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh đã tặng Bằng khen cho 17 tập thể, 17 cá nhân; Uỷ ban an toàn giao thông tỉnh tặng Bằng khen cho 7 tập thể và 7 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện hiệu quả các mô hình tham gia đảm bảo an toàn giao thông./.

Xuân Huy,Thanh Sáng


Lượt xem: 32

Trả lời