Hội nghị Ban Chấp hành Tỉnh đoàn lần thứ 6, khóa XIV, nhiệm kỳ 2017-2022

Cập nhật 17/7/2019, 11:07:33

Chiều ngày 16/7, Tỉnh đoàn Gia Lai đã tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 6 (mở rộng) khóa XIV, nhiệm kỳ 2017-2022. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên.

Trong 6 tháng đầu năm, các cấp bộ Đoàn-Hội-Đội đã hỗ trợ xây dựng mới 34 điểm vui chơi, hỗ trợ gần 4000 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; khám-phát thuốc miễn phí cho 3.000 lượt thanh thiếu nhi và nhân dân; cập nhật hơn 3.000 ý tưởng trên trang ytuongsangtao.net của thanh niên; các tổ chức Đoàn đã xây dựng được 37 công trình thanh niên trị giá 2,6 tỷ đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên đánh giá cao những kết quả của các cấp bộ đoàn trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, mang lại nhiều lợi ích cho người dân, nhất là ở vùng sâu, vùng xa. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên cũng nhấn mạnh trong thời gian tới, các cấp bộ đoàn cần phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương để thực hiện tốt những hoạt động, phần việc do thanh niên triển khai; có kế hoạch, chương trình hành động cụ thể nhằm đảm bảo hoàn thành những chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Đồng thời phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong việc định hướng công tác tổ chức Đại hội Hội LHTN Việt Nam; tích cực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; thực hiện các phần việc, công trình hỗ trợ xây dựng nông thôn mới tại địa phương./.

Thanh Vui, CTV Đức Thành (Tỉnh đoàn)


Lượt xem: 14

Trả lời