Hội nghị Ban chấp hành Tỉnh đoàn lần thứ 15 (mở rộng) khóa XIII, nhiệm kỳ 2012-2017

Cập nhật 20/12/2016, 09:12:54

Sáng 19/12, Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 15 (mở rộng) khóa XIII, nhiệm kỳ 2012-2017. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Châu Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Huỳnh Nữ Thu Hà- UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

20-12-ti-nhdoan

Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016. Cụ thể, trong năm, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã cụ thể hóa chương trình công tác năm thành các hoạt động, nhiệm vụ với tiêu chí hướng về cơ sở. Qua đó góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức và hành động về mọi mặt cho ĐVTN. Chất lượng đoàn viên, tổ chức cơ sở đoàn được nâng lên. Nhiều công trình, phần việc thanh niên được triển khai gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần vào sự phát triển kinh tế- xã hội tại các địa phương. Hội nghị cũng góp ý và thông qua chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017 với nhiều điểm mới sát hơn với thực tiễn tại các địa phương, đơn vị. Ngoài ra, Hội nghị cũng thông qua Dự thảo lần 1 Báo cáo của Ban chấp hành Tỉnh đoàn khóa XIII trình Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017-2022, đồng thời bổ sung, kiện toàn Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn khóa XIII, nhiệm kỳ 2012-2017 và xin ý kiến về phương án nhân sự quy hoạch BCH, BTV, Thường trực Tỉnh đoàn khóa XIV.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Châu Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các đại biểu cần tập trung và đi sâu vào thảo luận vai trò, nhiệm vụ của thanh niên trong xây dựng nông thôn mới, xóa đói, giảm nghèo bền vững tại địa phương…, đặc biệt là thực hiện những chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2016, để làm cơ sở xây dựng phương hướng hoạt động của Đoàn và các giải pháp thực hiện phù hợp, đảm bảo theo đúng định hướng của Trung ương và phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh trong năm 2017 và thời gian tới./.

Ngô Thanh, Minh Trí


Lượt xem: 56

Trả lời