Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Ia Pa lần thứ 16, khóa XVII (mở rộng)

Cập nhật 18/12/2017, 13:12:41

Huyện ủy Ia Pa vừa tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện (mở rộng) lần thứ 16, khóa XVII, nhằm tổng kết tình hình phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh, xây dựng Đảng năm 2017 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Trong năm 2017, huyện Ia Pa đã tập trung triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra, các chỉ tiêu của huyện cơ bản đều đạt vượt so với Nghị quyết, trong đó có 13 chỉ tiêu đạt và vượt. Tình hình kinh tế – xã hội tiếp tục phát triển, tổng giá trị sản xuất đạt 3.014 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt 22,5 triệu đồng bằng 102,2% so với chỉ tiêu Nghị quyết.

Chương trình xây dựng Nông thôn mới được triển khai thực hiện đạt kết quả, lĩnh vực văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến tích cực. An ninh chính trị được giữ vững, công tác quân sự địa phương được triển khai thực hiện nghiêm túc, đảm bảo yêu cầu. Công tác xây dựng Đảng được chú trọng, việc kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng được thực hiện nghiêm túc.

Hội nghị đã thảo luận đưa ra giải pháp, chỉ tiêu phát triển kinh tế – xã hội năm 2018, trong đó tập trung  giải quyết tốt các vấn đề chính sách, chế độ cho các đối tượng, hỗ trợ vốn vay cho bà con để ngăn chặn tình trạng vay “tín dụng đen” trong dân, tập trung nguồn lực xây dựng các làng kiểu mẫu….

Như Loan – Siu Tơ Ni 


Lượt xem: 36

Trả lời