Hội ND sơ kết 6 tháng đầu năm 2016

Cập nhật 19/7/2016, 13:07:36

 Sáng 19/7, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2016. Dự hội nghị có Đồng chí Châu Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy.

 

 

Trong 6 tháng đầu năm các cấp Hội nông dân đã phối hợp với các ngành chức năng kịp thời hỗ trợ và vận động nhân dân chống hạn, chuyển đổi cây trồng vật nuôi phù hợp để hạn chế thiệt hại do thiên tai gây ra. Bên cạnh đó đã phối hợp với các trường dạy nghề cho 2.519 hội viên; phối hợp với các ngành chức năng giải quyết việc làm cho 1.347 lao động; Các hoạt động dịch vụ, hỗ trợ vốn phát triển kinh tế tiếp tục được đẩy mạnh nhằm nâng cao thu nhập cho hội viên. 6 tháng cuối  năm 2016, các cấp Hội nông dân trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt các phong trào thi đua; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và khối đại đoàn kết toàn dân tộc vững mạnh. Nhân dịp này ông Nguyễn Thanh Bình, nguyên Chủ tịch Hội nông dân huyện Kbang được vinh dự nhận Huân chương Lao động hạn Ba của Chủ tịch nước và 12 hội viên ND  được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động giai đoạn 2010-2015.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao những kết quả mà các cấp Hội nông dân tỉnh đã đạt được, nhất là trong việc đồng hành cùng nông dân khắc phục hậu quả do hạn hán gây ra, tháo gỡ khó khăn trong tái canh cây cà phê…đồng thời nhấn mạnh trong 6 tháng cuối năm Hội nông dân các cấp cần tích cực  nâng  cao chất lượng công tác củng cố và xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Phát huy cao vai trò của Hội nông dân tham gia phát triển mô hình kinh tế, tích cực xây dựng nông thôn mới…nhằm góp phần phát triển kinh tế xã hội, ổn định an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội tại địa phương./.

                                                                                      

Xuân Duẩn-Xuân Huy


Lượt xem: 61

Trả lời