Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức tập huấn triển khai hoạt động sinh hoạt chi Hội phụ nữ lồng ghép kiến thức nhóm cha mẹ

Cập nhật 16/11/2017, 13:11:17

Sáng 15/11, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức tập huấn triển khai hoạt động sinh hoạt chi Hội phụ nữ lồng ghép kiến thức nhóm cha mẹ. Tham gia lớp tập huấn có 40 chị em là chủ tịch, phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã, phường đại diện của các huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh.  

 

Trong thời gian 3 ngày ( từ ngày 15 đến ngày 17/11), các học viên được tập huấn các nội dung liên quan đến việc thực hiện Dự án phát triển giáo dục Mầm non; các quy định, nguyên tắc trong Công ước của Liên hiệp quốc về Quyền trẻ em và việc triển khai hoạt động nhân rộng nhóm cha mẹ lồng ghép với sinh hoạt chi hội tại cộng đồng. Cùng với đó, các học viên cùng nhau trao đổi, thảo luận về những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai nhân rộng Dự án ở các chi hội ở các địa phương trên địa bàn tỉnh. Thông qua lớp tập huấn đã trang bị những kiến thức, kỹ năng điều hành cho các tổ chức Hội trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, phụ nữ tại địa phương. Đồng thời, áp dụng vào sinh hoạt tạo nên sự đa dạng, phong phú trong các buổi sinh hoạt ở các các chi hội nhằm thu hút hội viên góp phần đẩy mạnh các phong trào của Hội triển khai.

Thúy Diện, Minh Trung


Lượt xem: 158

Trả lời