Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Pleiku tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật

Cập nhật 27/6/2020, 10:06:15

Nhân kỷ niệm 19 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2020), Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Pleiku vừa phối hợp với Phòng Văn hóa – Thông tin thành phố Pleiku tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Gia đình – Gắn kết yêu thương”.

Tham dự Hội thi cắm hoa nghệ thuật có 23 gia đình đại diện cho các đội thi đến từ 22 chi hội phụ nữ xã, phường và Ban nữ công thành phố.Với không khí phấn khởi, vui tươi cùng sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng, các đội thi đã tạo ra các tác phẩm với những ý tưởng sáng tạo mang màu sắc nghệ thuật riêng cùng phần thuyết trình thể hiện được chủ đề ca ngợi phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam qua nhiều thời kì, khẳng định vai trò và trách nhiệm của gia đình đối với mỗi cá nhân và toàn xã hội. Đây là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ giao lưu, gặp gỡ, tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường mối đoàn kết, nâng cao ý thức hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải  ba và 17 khuyến khích cho các tác phẩm xuất sắc./.

Khánh Phượng – Bá Bính (TP Pleiku)


Lượt xem: 54

Trả lời