Hội LHPN tỉnh tổ chức thăm, tặng quà vùng biên giới huyện Ia Grai

Cập nhật 23/1/2017, 14:01:03

Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017, ngày 21/1, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh tổ chức chương trình “Vui Xuân cùng hội viên phụ nữ biên giới” tại xã  Ia Chía, huyện Ia Grai.

Cùng với tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân xã Ia Chía trong dịp Tết đến, Xuân về thông qua những tiết mục văn nghệ, trong chương trình, Hội LHPN tỉnh đã trao tặng 70 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các gia đình hội viên phụ nữ thuộc hộ nghèo, phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những phần quà thiết thực góp phần giúp các gia đình hội viên có thêm điều kiện để đón Tết Cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn. Trước đó, Hội LHPN địa phương đã phối hợp với cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Ia Chía tổ chức gói bánh chưng và tặng cho nhiều hộ dân.

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh đã thăm,  tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Ia Chía, huyện Ia Grai. Trong không khí ấm áp, thắm tình quân dân, sau khi nghe đơn vị thông tin nhanh một số tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2016 và công tác chuẩn bị đón Tết, Đoàn công tác đã gửi đến các cán bộ, chiến sỹ của Đồn và gia đình lời chúc sức khỏe, đón năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc. Cùng với đó, Đoàn cũng đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và các cán bộ, chiến sỹ trực làm nhiệm vụ trực Tết hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ gìn an ninh trật tự bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới, giúp bà con các dân tộc đón Tết trong an bình, hạnh phúc./.

Ngô Thanh, Minh Trung


Lượt xem: 36

Trả lời