Hội LH Phụ nữ tỉnh Gia Lai thăm và tặng quà gia đình hội viên phụ nữ huyện Ozadao, tỉnh Ratanakiri Vương quốc CamPuchia

Cập nhật 10/1/2020, 17:01:39

Nhằm thực hiện tốt công tác đối ngoại nhân dân, ngày 10 /1 Hội LHPN Gia Lai đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình hội viên phụ nữ có công nuôi dưỡng quân tình nguyện Việt Nam. Tham dự buổi tặng quà về phía Hội LH Phụ nữ tỉnh Gia Lai có bà Phạm Thị Hoa – Phó Chủ tịch Thường trực Hội làm trưởng đoàn, về phía tỉnh Ratanakiri có bà Nhiên Chơn Đa – Phó Tỉnh trưởng tỉnh Ratanakiri, bà Vat Kim Hiêng – Giám đốc Sở Công tác Phụ nữ tỉnh Ratanakirivà đại diện lãnh đạo huyện Ozadao.

Với tinh thần hợp tác “Vì hòa bình và phát triển” cũng như thực hiện chương trình phối hợp giữa Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị – xã hội tỉnh Gia Lai, Việt Nam với Mặt trận và các tổ chức xã hội tỉnh Rattanakiri, Vương quốcCampuchia, giai đoạn 2018 – 2020. Trong thời gian qua Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Gia Lai và Sở Công tác Phụ nữ tỉnh Ratanakiri, đã tiến hành các hoạt động mang lạinhiều kết quả tích cực như: Hỗ trợ trao đổi kinh nghiệm công tác Hội, nhất là công tác truyền thông về phòng ngừa buôn bán phụ nữ qua biên giới, tư vấn hỗ trợ thủ tục kết hôn giữa người Việt Nam và Campuchia cùng các hoạt động hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ 2 nước, góp phần tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt thêm mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa Hội phụ nữ và nhân dân 2 tỉnhGia Lai vàtỉnh Rattanakiri.

Nhân dịp Tết Cổ truyền Canh Tý năm 2020 của Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Gia Lai đã trao 50 phần quà trị giá 50 triệu đồng cho 50 hội viên phụ nữ có công nuôi dưỡng quân tình nguyện Việt Nam đang sinh sống tại ba xã Pó Nhầy, Sê San, Ia Tung huyện Ozadao tỉnh Ratanakiri, Vương quốc Campuchia. Thay mặt Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Gia Lai bà Phạm Thị Hoa trân trọng cảm ơn và tri ân các các mẹ đã có công nuôi dấu và che chở cho chiến sỹ quân tình nguyện Việt Nam trong thời gian làm nhiệm vụ quốc tế tại Campuchia./.

Duy Linh


Lượt xem: 10

Trả lời