Hội đồng nhân dân 3 cấp tiếp xúc cử tri Xã Gào, TP.Pleiku

Cập nhật 06/11/2013, 14:11:42

Đoàn Đại biểu HĐND 3 cấp vừa có buổi tiếp xúc cử tri trước kì họp thứ 6 Hội đồng nhân tỉnh khóa X tại xã Gào, thành phố Pleiku.

 

Đại biểu HĐND 3 cấp tổ chức tiếp xúc cử tri tại xã Gào, TP – Plei Ku.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri được nghe Đại Biểu Hội Đồng Nhân Dân thông báo kết quả cuộc họp liên tịch về nội dung, chương trình và địa điểm tổ chức kỳ họp thứ 6 Hội đồng nhân dân Tỉnh. Báo cáo tóm tắt về kết quả thực hiện trách nhiệm của đại biểu trước nhân dân đối với nhiệm vụ công tác được giao trong năm 2013, đề ra chương trình hành động của đại biểu trong năm 2014. Các cử tri cũng đã có 25 ý kiến, kiến nghị về vấn đề điện, đường, chế độ tiền lương cho phó công an và công an viên; vấn đề xây trường mẫu giáo cho làng D; Thẻ bảo hiểm y tế sai sót họ tên nhiều gây khó khăn cho bà con khi đi khám và chữa bệnh…  Ngoài ra các cử tri cũng đề nghị các ngành liên quan xử lý bãi rác của thành phố vì gây ô nhiễm cho một số thôn, làng trên địa bàn; giải phóng mặt bằng hai bên trục đường liên xã vì cây cối che khuất tầm nhìn và dễ dẫn đến  tai nạn giao thông.

 

Tại buổi tiếp xúc các đại biểu đã giải trình thỏa đáng những ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền của mình, đồng thời ghi nhận những ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ trình ra kỳ họp Hội đồng nhân dân sắp tới./.

 

Ctv:Tường Vân- Thế Chiến


Lượt xem: 69

Trả lời