Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh Gia Lai lần thứ X năm 2018 thành công tốt đẹp.

Cập nhật 04/9/2018, 08:09:14

Công an tỉnh Gia Lai đã bế mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ X  năm 2018 và trao giải cho các đơn vị, cá nhân đạt thành tích cao.

Theo đánh giá từ Ban tổ chức, 193 tiết mục gồm: Hát, múa, độc tấu, hòa tấu… ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, truyền thống của lực lượng Công an và Công an tỉnh Gia Lai mà 41 đoàn với gần 1000 diễn viên là cán bộ chiến sỹ các đơn vị Công an tỉnh, Công an các huyện, thị xã, thành phố gửi đến Hội diễn đã có sự đầu tư khá công phu từ nội dung đến hình thức thể hiện, trang phục, nhạc cụ, ánh sáng. Cùng với đó, các diễn viên đã cống hiến hết mình, đem đến cho người xem nhiều cảm xúc khó quên…

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao 141 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao. Trong đó có 5 giải A toàn đoàn được trao cho: Công an thành phố Pleiku, Phòng Tham mưu, Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng  Hậu cần, Phòng An ninh chính trị nội bộ. Giám đốc Công an tỉnh cũng tặng Giấy khen cho 12 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Hội diễn.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an an tỉnh Gia Lai lần thứ X năm 2018 đã góp phần tạo khí thế vui tươi, phấn khởi, giúp cán bộ chiến sỹ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời  duy trì và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng trong toàn lực lượng Công an Gia Lai. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Lễ Quốc khánh 2.9 năm nay./.

 Đoàn Bình, Minh Trung


Lượt xem: 46

Trả lời