Hội Cựu tù chính trị yêu nước sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và phát hành sách kỷ yếu

Cập nhật 02/7/2020, 17:07:57

Sáng ngày 2/7, Hội Cựu tù chính trị yêu nước tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

6 tháng đầu năm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19  nên một số nhiệm vụ, kế hoạch tổ chức kỷ niệm 45 năm chiến thắng trở về và 25 năm ngày thành lập Hội Cựu tù chính trị yêu nước tỉnh không triển khai được. Do đó Hội đã soạn thảo đề dẫn tuyên truyền gửi các hội, ban liên lạc làm tài liệu giáo dục truyền thống. Hiện nay Hội Cựu tù chính trị yêu nước tỉnh có 1.849 hội viên. Công tác chăm lo đời sống hội viên là nhiệm vụ thường xuyên và quan trọng của các cấp hội. Hội Cựu tù chính trị yêu nước luôn tham gia tích cực công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng và các phong trào thi đua yêu nước, phát huy vai trò thành viên nòng cốt của mặt trận, nêu gương sách “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”.

Nhân dịp này, Hội đã phát hành sách Kỷ yếu “Chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày tỉnh Gia Lai (1930-1975)” tái hiện một cách trung thực, sinh động các sự kiện, gương chiến đấu và anh dũng hy sinh của các chiến sỹ cách mạng khi bị địch bắt tù đày. Tập sách góp phần tô thắm thêm trang sử vẻ vang của dân tộc, làm rạng rỡ truyền thống đấu tranh cách mạng của tỉnh Gia Lai, là hành trang học tập và rèn luyện cho thế hệ hôm nay và mai sau./.

Kim Châu, Thanh Sáng


Lượt xem: 46

Trả lời