Hội CCB TP. Pleiku tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết số 09 của Bộ Chính trị (khóa IX)

Cập nhật 14/9/2023, 09:09:32

Hội Cựu chiến binh TP. Pleiku vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa IX) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới.

Qua 20 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 09 của Bộ Chính trị, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, sự giúp đỡ của chính quyền và các ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể, các cấp Hội CCB thành phố có nhiều chuyển biến tích cực về xây dựng, củng cố tổ chức và nâng cao chất lượng hoạt động. Theo đó, trong 20 năm đã phát triển được 7.733 hội viên, hiện toàn hội có trên 99% hội viên là đảng viên; kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm có 100% tổ chức Hội hoàn thành tốt nhiệm vụ; cán bộ, hội viên cựu chiến binh đã nêu cao trách nhiệm, chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện với tổng số tiền 2,85 tỷ đồng.

Hội nghị đã thảo luận, làm rõ thêm những kết quả đạt được, những hạn chế và bài học kinh nghiệm và đề ra các giải pháp để tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 09-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa IX) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới; góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội và giữ vững quốc phòng, an ninh ở địa phương./.

CTV Khánh Phượng – Bá Bính


Lượt xem: 5

Trả lời