Hội Bảo trợ Người tàn tật, trẻ mồ côi tỉnh Gia lai vừa có thư ngỏ gửi các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các tấm lòng vàng.

Cập nhật 16/4/2017, 09:04:29

Hội Bảo trợ Người tàn tật, trẻ mồ côi tỉnh Gia lai vừa có thư ngỏ gửi các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các tấm lòng vàng. Nội dung thư ngỏ như sau:

Hội Bảo trợ Người tàn tật, Trẻ mồ côi tỉnh Gia Lai là một tổ chức xã hội từ thiện, vận động sự tự nguyện chia sẻ, bảo trợ cho người khuyết tật, trẻ mồ côi  nhằm giúp các đối tượng này cải thiện, nâng cao cuộc sống, được chăm sóc sức khoẻ, phục hồi chức năng, sống hoà nhập cộng đồng.

Thời gian qua, Hội đã tổ chức điều tra trên toàn tỉnh hiện có hơn 6.390 người khuyết tật, hơn 5.170 trẻ mồ côi, trẻ bị bỏ rơi đang cần được hỗ trợ, giúp đỡ. Trong đó, có trên 80% người khuyết tật và trẻ  mồ côi sống ở vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào DTTS. Những yêu cầu trợ giúp cho họ là nhà ở, xe lăn, xe lắc, xe đạp, sách vở, học bổng, học nghề, vốn hỗ trợ sinh kế,…

Hội tha thiết kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, những tấm lòng vàng ủng hộ kinh phí để cùng Hội thực hiện chương trình hỗ trợ thiết thực cho những đối tượng này nhân ngày “ Người khuyết tật Việt Nam 18/4”.

Mọi sự đóng góp  xin gửi về : “ Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Gia Lai” số 06 – đường Võ Thị Sáu – TP Pleiku, tỉnh Gia Lai. ĐT: 0593.716.029 hoặc chuyển ủng hộ vào tài khoản số: 6201.0000.438.929 tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Gia Lai./.

BT: Bích Thủy


Lượt xem: 301

Trả lời