Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục gây thất vọng tại vòng 19, V – League 2022

Cập nhật 15/10/2022, 17:10:43

Với quyết tâm chấm dứt chuỗi 6 trận toàn hòa và thua, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất trong cuộc tiếp đón các cầu thủ Sông Lam Nghệ An trên Sân vận động Pleiku trong trận đấu sớm của vòng 19, Giải Bóng đá vô địch Quốc gia năm 2022 diễn ra vào chiều qua (14/10).

 Tuy nhiên, quyết tâm của thầy trò huấn luyện viên Kiatisăk đã bị thử thách khi trận đấu bước sang phút thi đấu thứ 22 của hiệp 1. Từ một pha tấn công bên cánh phải, tiền đạo số 10 Olaha đã có pha đệm bóng cận thành mở tỉ số cho đội khách.

Nhận bàn thua đầy bất ngờ, Hoàng Anh Gia Lai đã đẩy nhanh nhịp độ trận đấu để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, phải đến phút 60 của trận đấu, nỗ lực của đội chủ nhà mới được đền đáp. Tiền vệ Minh Vương đã có pha dứt điểm đẹp mắt ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số 1 đều, thì ngay phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, từ pha đá phạt góc của đội khách, hậu vệ Brandao đã vô tình đốt lưới nhà sau nỗ lực cản phá pha dứt điểm của tiền đạo bên phía Sông Lam Nghệ An, nâng tỉ số lên 2 – 1 cho đội khách.

Thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà và là trận đấu thứ 7 không thắng, đội bóng phố Núi ngày càng bị đẩy xa nhóm tranh huy chương ở mùa giải năm nay. Thậm chí, Công Phượng và các đồng đội có nguy cơ rơi vào cuộc đua trụ hạng nếu không cải thiện phong độ ở những trận đấu tiếp theo./.

 Quốc Linh, Minh Trung


Lượt xem: 4

Trả lời