Hoàng Anh Gia Lai 1 – 0 Hà Nội: Vững vàng ngôi đầu bảng

Cập nhật 19/4/2021, 09:04:23

Sân vận động Pleiku có sức chứa hơn 10 nghìn chỗ ngồi nhưng đã không còn một chỗ trống, trong ngày mà thầy trò HLV Kiatisak có trận đấu quan trọng với CLB Hà Nội, để khẳng định vị trí số 1 trên bảng xếp hạng – Một ngày hội bóng đá thật sự đã diễn ra trên sân Pleiku.

Trước khi diễn ra trận cầu tâm điểm vòng 10 V.League 2021 giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Chiều 18/4, mọi ngã đường như đổ về sân Pleiku, với bầu không khí bóng đá sôi động, tràn ngập.

Từ 4 khán đài lấp đầy khán giả, càng đẩy “Sức nóng” của trận đấu lên cao.  Cả 2 đội đã nhập cuộc bằng sự thận trọng, thăm dò nhau tạo nên một thế trận chặt chẽ. Tuy nhiên, sau 2/3 thời gian của hiệp 1, nhịp độ trận đấu đã được đẩy nhanh với sự đôi công và những lần uy hiếp khung thành của cả 2 đội. Đến phút 34, sân vận động Pleiku như vỡ tung sau cú sút của tiền vệ Lương Xuân Trường từ cự ly khoảng 25 m đưa bóng cắm thẳng vào góc xa, giúp Hoàng Anh Gia Lai vươn lên dẫn 1 – 0 trong hiệp I.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC đẩy nhanh nhịp độ trận đấu, dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuyên nhiên, bằng đấu pháp hợp lý thầy trò HLV Kiatisak đã tạo ra một trận chặt chẽ và chắc chắn. Ngay cả những mảng miếng tấn công được xem là sở trường của đội khách cũng bị hàng thủ HAGL vô hiệu hóa. Đả bại đối thủ 1-0, HAGL tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu và dẫn trước Hà Nội FC 12 điểm trên bảng xếp hạng.

Kim Ngân, Ksor Tuối


Lượt xem: 18

Trả lời