Hòa Công an Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai vẫn bất bại

Cập nhật 20/2/2023, 08:02:14

Tiếp các cầu thủ Công an Hà Nội vào chiều qua (19/2) trên sân nhà Pleiku tại Vòng 4, Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia năm 2023 (V – League 2023), Huấn luyện viên Kiatisak của Hoàng Anh Gia Lai đã tung ra sân đội hình mạnh nhất vào thời điểm hiện tại với quyết tâm có được chiến thắng đầu tay sau 3 trận toàn hòa.

Quyết tâm đó của đội bóng Phố núi đã chuyển hóa thành bàn thắng khi tiền đạo Paollo Oliveira có pha đệm bóng cận thành, mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 73 của trận đấu. Nhưng ưu thế dẫn bàn của Hoàng Anh Gia Lai chỉ kéo dài được 10 phút. Từ một cú sút xa tuyệt đẹp bên ngoài vòng cấm ở phút 83, cầu thủ số 35 của đội bóng Công an Hà Nội đã ghi bàn thắng san bằng cách biệt cho đội khách. 1- 1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Chia điểm với Công an Hà Nội và dù vẫn giữ được thành tích bất bại sau 4 vòng đấu, nhưng với việc chưa giành được trận thắng nào, Hoàng Anh Gia Lai chỉ xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Sau vòng đấu này, V – League 2023 sẽ tạm nghỉ để đội tuyển quốc gia các lứa tuổi tập trung chuẩn bị cho các giải đấu cấp khu vực và châu lục. Ngay sau khi trở lại vào ngày 06/4 tới, thầy trò huấn luyện viên Kiatisak sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân của CLB Viettel.

Huấn luyện viên Kiatasak, CLB Hoàng Anh Gia Lai nói: “Đây là một khoảng nghỉ tương đối dài. Tuy nhiên đội cũng đã từng có thời gian phải tạm nghỉ dài ngày vì dịch Covid trước đây, nên chúng tôi sẽ có kinh nghiệm chuẩn bị thật tốt để các cầu thủ tích trữ năng lượng và cải thiện phong độ khi quay trở lại thi đấu”./.

 Quốc Linh, Phi Long


Lượt xem: 4

Trả lời