Hội Bảo trợ người tàn tật và Trẻ em mồ côi tỉnh Gia Lai thăm, tặng quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi.

Cập nhật 26/9/2015, 09:09:10

 Nhân dịp Tết Trung thu 2015, Hội Bảo trợ người tàn tật và Trẻ em mồ côi tỉnh Gia Lai đã tổ chức thăm, tặng quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi tại thị xã An Khê. 

Tại đây, Hội Bảo trợ người tàn tật và Trẻ em mồ côi tỉnh đã trao 50 xuất quà Trung thu cho 50 trẻ em khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã, mỗi xuất trị giá 300 nghìn đồng, gồm 100 nghìn đồng tiền mặt và quà trị giá 200 nghìn đồng, trích từ nguồn quỹ Hội Bảo trợ người tàn tật và Trẻ em mồ côi tỉnh huy động sự quyên góp, ủng hộ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh. Mỗi dịp Tết Trung thu, toàn xã hội tổ chức nhiều hoạt động quan tâm, chăm sóc trẻ em, việc thăm, tặng quà cho các em khuyết tật, mồ côi đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em, thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân cho những trẻ em có hoàn cảnh thiệt thòi, giúp các em có thêm nghị lực, vươn lên hòa nhập cộng đồng./.

*Cũng nhân dịp tết Trung thu này, Công đoàn Công ty TNHH MTV cao su Chư Pah đã phối hợp với Ban nữ công Công đoàn Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam trao 34 suất quà cho trẻ em là con công nhân đồng bào dân tộc thiểu số của Đội sản xuất xã Gào và Nông trường cao su Ia Pếch.

Mỗi suất quà trị giá 300.000đ. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn công ty nhằm góp phần chăm sóc các em thiếu nhi là con em công nhân đồng bào dân tộc thiểu số gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, bên cạnh việc tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho các em thiếu nhi ở các nông trường, xí nghiệp trực thuộc công ty, Công đoàn Công ty TNHH MTV cao su Chư Pah còn tổ chức trao tặng quà cho các trẻ em bị suy sinh dưỡng.

CTV: Phương Thanh – Đình Thị – Đức Thành


Lượt xem: 70

Trả lời