HN tổng kết công tác thi đua năm 2015 Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh Tây Nguyên

Cập nhật 27/2/2016, 10:02:11

Sáng ngày 26/02, tại TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai), Cụm thi đua Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) các tỉnh Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2015 và ký kết giao ước thi đua năm 2016. Hội nghị với sự tham dự của đại diện một số ban đảng Tỉnh ủy Gia Lai; cùng Chủ tịch, Phó Chủ tịch  LĐLĐ 5 tỉnh khu vực Tây Nguyên là Gia Lai, Đak Lăk, Đak Nông, Kon Tum và Lâm Đồng. Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam – Trần Văn Lý dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị. 

 

Triển khai thực hiện giao ước thi đua năm 2015, LĐLĐ các tỉnh trong Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh Tây Nguyên đã tập trung chỉ đạo và đẩy mạnh triển khai thực hiện các phong trào thi đua; trong đó nổi bật là phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ và tổ chức công đoàn của 5 tỉnh đã có nhiều đổi mới cả về nội dung, hình thức và biện pháp tổ chức thực hiện, phát triển cả bề rộng lẫn chiều sâu. Qua đó đã góp phần quan trọng trong thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch công tác năm 2015 của LĐLĐ các tỉnh và của cụm thi đua. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, việc triển khai thực hiện giao ước thi đua của cụm trong năm 2015 vẫn còn những tồn tại trong thực hiện một số chỉ tiêu đã đề ra, nhất là công tác phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở tại các doanh nghiệp tư nhân tỷ lệ còn thấp. Tại hội nghị, các ý kiến thảo luận của đại biểu đã tập trung vào một số vấn đề về chỉ tiêu cũng như cách thức triển khai thực hiện công tác thi đua của khối trong năm 2016 để đạt kết quả cao. Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam – Trần Văn Lý nhấn mạnh: Năm 2016, việc thực hiện giao ước thi đua của Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh Tây Nguyên cần tập trung và đi vào những nội dung cũng như chỉ tiêu cụ thể; trong đó quan trọng là công tác phát triển đoàn viên và vấn đề tài chính công đoàn. 

Tại hội nghị, đại diện LĐLĐ các tỉnh về tham dự đã bình chọn LĐLĐ tỉnh Kon Tum – đơn vị Trưởng cụm thi đua năm 2015 là đơn vị dẫn đầu năm 2015; LĐLĐ tỉnh Gia Lai là đơn vị xuất sắc của năm; và bầu LĐLĐ tỉnh Gia Lai là Trưởng cụm thi đua năm 2016. Đại diện lãnh đạo LĐLĐ 5 tỉnh đã ký kết Giao ước thi đua năm 2016 và hội nghị cũng đã thông qua Bản giao ước thi đua; trong đó chỉ tiêu quan trọng là trong năm 2016, LĐLĐ 5 tỉnh Tây Nguyên phấn đấu phát triển tăng thêm ít nhất 10.500 đoàn viên công đoàn ./.  

Mỹ Tiến -Xuân Huy


Lượt xem: 34

Trả lời