Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức gặp mặt chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Cập nhật 13/10/2020, 13:10:32

Kỉ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng nay (13/10), Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức chương trình gặp mặt các doanh nghiệp – doanh nhân hội viên để cùng nhau chia sẻ niềm vui trong ngày hội doanh nhân. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Hồ Văn Niên, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Võ Ngọc Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hồ Văn Điềm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Ayun H’Bút – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Duy Vượt – Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị cùng 250 doanh nghiệp đại diện cho gần 7 ngàn doanh nghiệp trong tỉnh.

Phát biểu chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, bà Nguyễn Thị Sen – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã chia sẻ về những khó khăn mà các doanh nghiệp đã và đang đối phó do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19. Trong điều kiện nền kinh tế gặp nhiều khó khăn do tác động của dịch bệnh, Gia Lai tự hào khi có nhiều doanh nghiệp đã thể hiện được bản lĩnh của những chiến sỹ xung kích trên mặt trận kinh tế, giữ ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp tục đóng góp giúp ổn định tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm và thu nhập cho người động, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Với tinh thần kiên cường vốn có của những doanh nhân, bà Nguyễn Thị Sen – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tin rằng cộng đồng doanh nghiệp – doanh nhân Gia Lai sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tương trợ để nhanh chóng cùng nhau vượt qua khó khăn, vững bước tiến lên, gặt hái những thành tựu đáng tự hào. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò làm cầu nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với chính quyền để tăng cường sự kết nối, đưa các chính sách đi vào cuộc sống, tạo nên những giá trị kinh tế to lớn cho doanh nghiệp cũng như địa phương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, phát biểu tại buổi gặp mặt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tất cả các doanh nghiệp – doanh nhân. Chia sẻ với cộng đồng doanh nghiệp, đồng chí Võ Ngọc Thành bày tỏ niềm tự hào về những nỗ lực và trưởng thành vượt bậc của cộng đồng doanh nghiệp – doanh nhân của tỉnh trong thời gian qua. Điều đó được thể hiện rõ nét trong vòng 5 năm qua, doanh nghiệp Gia Lai không chỉ tăng về số lượng mà quy mô doanh nghiệp cũng có sự lớn mạnh không ngừng. Trong đó, nhiều doanh nghiệp đã có sự vươn xa ra thị trường thế giới, từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình, qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá rộng rãi hình ảnh về người và đất Gia Lai đến bạn bè trong nước và thế giới. Với những kết quả đáng tự hào mà cộng đồng doanh nghiệp – doanh nhân của tỉnh đã đạt được, đồng chí Võ Ngọc Thành ghi nhận, biểu dương và trân trọng cảm ơn những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp – doanh nhân vào sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh cũng như những tham gia đóng góp chung tay cùng với các cấp, các ngành của tỉnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo tốt đời sống cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác xóa đói giảm nghèo trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Võ Ngọc Thành mong muốn cộng đồng doanh nghiệp – doanh nhân của tỉnh tiếp tục nêu cao tinh thần của những chiến sỹ xung kích trên mặt trận kinh tế, khai thác có hiệu quả các tiềm năng, lợi thế hiện có, xây dựng quê hương Gia Lai ngày càng giàu mạnh.

Nhân dịp này, 52 tập thể là những doanh nghiệp tiêu biểu đã vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn tỉnh Gia Lai năm 2020.

Hồng Uyên, Xuân Huy


Lượt xem: 43

Trả lời