HĐND huyện Kbang khoá VI tổ chức Kỳ họp thứ 12

Cập nhật 31/12/2015, 18:12:23

     HĐND huyện Kbang khoá VI vừa tổ chức Kỳ họp thứ 12 để xem xét, đánh giá các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh năm 2015 và đề ra chỉ tiêu trên các lĩnh vực trong năm 2016. Về dự có ông Hà Sơn Nhin – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Trưởng Đoàn ĐBQH khoá XIII tỉnh.

     Trong năm 2015, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, song huyện Kbang vẫn đạt được những kết quả khả quan trên tất cả các lĩnh vực. Kinh tế tăng trưởng hợp lý; thu ngân sách gần 320 tỷ đồng (vượt hơn 20% so với kế hoạch); văn hóa-xã hội có nhiều tiến bộ; quốc phòng-an ninh được giữ vững. Tuy nhiên, hạn hán xảy ra trên diện rộng đã làm gần 2.000ha cây trồng bị thiệt hại; tình trạng vi phạm các quy định về quản lý, bảo vệ rừng tuy có giảm so với cùng kỳ nhưng tính chất, mực độ phức tạp và nghiêm trọng hơn.

     Kỳ họp đã dành nhiều thời gian để các đại biểu tham gia thảo luận, chất vấn và trả lời chất vấn. Đồng thời, đã biểu quyết thông qua 8 Nghị quyết của kỳ họp.  

     Dịp này, UBND huyện Kbang đã khen thưởng cho 10 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức và hoạt động của HĐND 2 cấp trong năm 2015 ./.

Đức Hải


Lượt xem: 49

Trả lời