Hành trình xanh – Trái tim vàng

Cập nhật 30/11/2020, 16:11:47

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập 54 công ty thành viên đầu tiên, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ Việt Nam đã triển khai chuỗi chương trình “Hành trình xanh – Trái tim vàng” tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Cuối tháng 11 vừa qua, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Gia Lai cũng đã tổ chức chương trình “Hành trình xanh – Trái tim vàng” tại huyện Kbang và TP.Pleiku, nhằm khám bệnh miễn phí cho người nghèo, gia đình chính sách và có công với Cách mạng, đồng thời trao học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn, với chủ đề “ Không để ai bị bỏ lại phía sau – Tri ân vùng đất Cách mạng Gia Lai”.

Mang theo những trái tim vàng, màu áo xanh của toàn thể nhân viên Công ty Bảo Việt Nhân thọ Gia Lai, chương trình “Hành trình xanh – Trái tim vàng” đã được tổ chức tại thị trấn Kbang, huyện Kbang và xã Gào, TP.Pleiku. Tại chương trình, hơn 100 suất quà đã được trao tặng cho các gia đình khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng và 80 suất học bổng, xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn, nhằm động viên, kích lệ tinh thần các em vươn lên trong học tập. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của các y, bác sĩ đến từ các bệnh viện tại TP.Hà Nội, thăm khám và chia sẻ các biện pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người dân.

Bà R Lan Nir – xã Gào, TP.Pleiku chia sẻ: “Hôm nay, được sự quan tâm của các bác sĩ trung ương về khám bệnh miễn phí cho dân, nói chung là rất phấn khởi, rất là mừng. Cũng mong muốn lần sau sẽ có nhiều chương trình như thế này để có thêm nhiều bà con được khám bệnh miễn phí, rất là vui, cảm ơn rất nhiều”.

Em Nguyễn Thị Hồng Yến –  Xã Nghĩa An, huyện Kbang cũng nói: “Hôm nay em được nhận xe đạp, em rất mừng, em cảm ơn chương trình Hành trình xanh, trái tim vàng đã giúp đỡ cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn như em, em hứa sẽ cố gắng học tập thật giỏi”

Sau 20 năm thành lập và phát triển, bên cạnh việc chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, xây dựng hệ thống Bảo hiểm nhân thọ vững chắc, đưa ra các giải pháp tài chính, bảo vệ đời sống cho người dân, ngoài ra Công ty Bảo Việt Nhân thọ Gia Lai cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe, cũng như  hỗ trợ tài chính cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có điều kiện phát triển kinh tế, đảm bảo đời sống. Thời gian qua, công ty đặc biệt hướng sự quan tâm giúp đỡ đến các hoàn cảnh học sinh nghèo học giỏi, các gia đình chính sách, có công với Cách mạng, trong đó chú trọng các hoạt động chăm lo sức khỏe cho người dân với phương châm “Góp phần kiến tạo một môi trường sống khỏe thể chất, sáng tinh thần, an bình thịnh vượng cho mọi gia đình Việt”

Ông Nguyễn Hoàng Hải Đăng  – Phó Giám đốc điều hành Công ty Bảo Việt Nhân thọ Gia Lai cho biết: “Trong suốt 20 năm, Bảo Việt Gia Lai luôn đồng hành cùng với người dân trong tỉnh có các hoạt động an sinh, vì cộng đồng, giúp đỡ bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Định hướng sang năm 2021, cũng như các năm tới, Bảo Việt Nhân thọ Gia Lai cũng sẽ tiếp tục cùng với Tổng công ty, phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe giống như chương trình ngày hôm nay, để cùng chung tay chăm lo cho người dân tỉnh nhà”.

Với những đóng góp tích cực hướng về cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự đón nhận Thư khen và biểu dương của Chủ tịch nước về những thành tích trong công tác an sinh xã hội và nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ có hoạt động trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng tốt nhất Việt Nam”. Đây là những phần thưởng cao quý, ghi nhận những nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên Bảo Việt Nhân thọ cả nước, cũng như tỉnh Gia Lai nói riêng, để từ đó không ngừng tiếp tục nỗ lực không ngừng cống hiến cho cộng đồng, vì một xã hội tốt đẹp hơn.

Trương Trang –  Đức Hải – Phi Long


Lượt xem: 44

Trả lời