Giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và tuyên truyền pháp luật cho nhân dân làng Kret Krot, xã H’ra, huyện Mang Yang

Cập nhật 19/7/2018, 14:07:09

Tối 18/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức buổi giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và tuyên truyền pháp luật cho nhân dân làng Kret Krot, xã H’ra, huyện Mang Yang.

Trong không khí đầy gần gũi, ấm cúng, các cán bộ chiến sĩ công an và hội viên Hội phụ nữ đã tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng chống tội phạm trong cộng đồng dân cư, tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ và vận động người dân tham gia “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”. Những thông điệp tuyên truyền được lồng ghép khéo léo trong các tiết mục văn nghệ đã thực sự đi vào lòng người, từ đó nâng cao hiểu biết, ý thức của người dân về pháp luật. Cũng nhân dịp này, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tặng 30 phần quà ý nghĩa cho 30 em học sinh nghèo học giỏi của làng, giúp các em có thêm động lực học tập; đồng thời tặng mũ bảo hiểm chất lượng để người dân tham gia giao thông được an toàn. Trước đó, Đoàn thanh niên Công an huyện Mang Yang và thanh niên làng Kret Krot đã có buổi giao lưu bóng chuyền vô cùng sôi nổi./.

Nhâm Dung, Huy Toàn


Lượt xem: 39

Trả lời