Giao lưu Thể thao 2022 – Kết nối những người làm phát thanh- truyền hình

Cập nhật 13/11/2022, 08:11:31

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, Hội thao ngành Phát thanh – Truyền hình tỉnh Gia Lai năm 2022 do Đài PT-TH Gia Lai tổ chức nhân kỷ niệm 46 năm Ngày phát sóng chương trình đầu tiên của Đài (10/11/1976-10/11/2022) đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Thành công lớn nhất của Hội thao đó là đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết và kết nối giữa những người đang công tác trong ngành Phát thanh – Truyền hình của tỉnh nhà.

Hội thao ngành Phát thanh – Truyền hình tỉnh Gia Lai năm 2022 diễn ra trong ngày hôm nay (12/11), là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 46 năm Ngày phát sóng chương trình đầu tiên của Đài PT-TH Gia Lai (10/11/1976 – 10/11/2022). Có 6 đội bóng chuyền nam, nữ phối hợp tham dự Hội thao, gồm: đơn vị chủ nhà – Đài PT-TH Gia Lai, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao các huyện: Đak Pơ, Mang Yang, Ia Pa và TP. Pleiku, cùng đội khách mời là Báo Gia Lai.

Ông Mai Quốc Phong – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Đài PT-TH Gia Lai cho biết: “Hội thao lần này là dịp để các anh em đang công tác trong ngành PT-TH gặp gỡ, giao lưu; và Hội thao lần này cũng là dịp để anh em rèn luyện sức khỏe, nâng cao trí lực để cống hiến một cách tốt nhất cho ngành PT-TH của địa phương.”

6 đội tham gia Hội thao được chia thành 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Trên tinh thần thể thao trong sáng, cao thượng và giao lưu, đoàn kết, các đội bóng chuyền với sự kết hợp ăn ý giữa các nam – nữ vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu gay cấn, hấp dẫn và sôi động.

Hội thao ngành Phát thanh – Truyền hình tỉnh Gia Lai năm 2022 là sân chơi lành mạnh, bổ ích; là dịp để những người đang công tác trong ngành Phát thanh – Truyền hình của tỉnh Gia Lai giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt tình đoàn kết và cùng rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, “khỏe để bảo vệ và xây dựng đất nước”. Qua đó, nâng cao sức khỏe, trí lực và cùng kết nối để tiếp tục cống hiến và xây dựng sự nghiệp phát thanh – truyền hình của tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Anh Mai Đình Linh – Trung tâm VH-TT&TT huyện Mang Yang chia sẻ: “Đoàn Mang Yang tham gia Hội thao với tinh thần đoàn kết, giao lưu để thắt chặt tình đoàn kết trong công việc cũng như nâng cao sức khỏe để cống hiến cho ngành PT-TH.”

Chị Lê Thị Lan Anh – Trung tâm VH-TT&TT huyện Đak Pơ vui vẻ nói: “Tham gia Hội thao lần này thì bản thân rất là vui. Qua Hội thao thì các Trung tâm có dị giao lưu và cùng rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Qua đó, sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, công việc được giao.”

Chị Nguyễn Thị Mai Linh – Trung tâm VH-TT&TT huyện Ia Pa bày tỏ: “Đã lâu lắm rồi thì chúng tôi những người làm trong ngành PT-TH mới có dịp gặp gỡ, giao lưu. Tham gia Hội thao ngày hôm nay thì bản thân tôi cảm thấy rất là vui. Ngoài việc giao lưu, học hỏi thì chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp PT-TH.”

Với các vận động viên nam, nữ đồng đều, có kỹ, chiến thuật thi đấu hợp lý, đội bóng chuyền Đài PT-TH Gia Lai và đội bóng chuyền Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao TP.Pleiku đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để vào tranh tài trong trận chung kết. Kết quả, đội ……. đã xuất sắc giành chức vô địch, đội … đứng thứ Nhì và đội Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Mang Yang đứng thứ Ba. (BS đội đại giải nhất, nhì sau)

Thành công lớn nhất của Hội thao ngành Phát thanh – Truyền hình tỉnh Gia Lai năm 2022 không chỉ dừng lại ở việc phân thứ hạng mà đây là dịp để những người đang công tác trong ngành Phát thanh – Truyền hình của tỉnh Gia Lai kết nối và thắt chặt hơn tinh thần đoàn kết để cùng cống hiến cho sự phát triển của sự nghiệp phát thanh – truyền hình tỉnh nhà.

Đức Hải – Huy Toàn


Lượt xem: 3

Trả lời