Giám đốc Sở Nội vụ Gia Lai Nguyễn Đình Tiến thăm, chúc Tết gia đình, người có công tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Cập nhật 27/1/2024, 16:01:54

Hôm nay (27-1), Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Đình Tiến, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Gia Lai làm Trưởng Đoàn đến thăm, chúc Tết các gia đình người có công tiêu biểu tại huyện Mang Yang và huyện Đak Đoa. Cùng đi với Đoàn có lãnh đạo Kho bạc Nhà nước tỉnh Gia Lai và lãnh đạo huyện Mang Yang, huyện Đak Đoa.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà 3 gia đình người có công là bệnh binh, người từng bị địch bắt, tù đày tại xã H’ra, 2 thương binh tại xã Đak Ta ley, huyện Mang Yang. Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà 5 gia đình thương binh, thân nhân liệt sĩ, người bị nhiễm chất độc hóa học tại thị trấn Đak Đoa,  xã Glar và xã Adơk, huyện Đak Đoa. Tại các gia đình đến thăm, Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Đình Tiến ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và gửi đến các gia đình người có công lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024. Đồng chí mong muốn các gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực học tập và lao động, tham gia tích cực các phong trào tại địa phương, đóng góp trong sự nghiệp xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, đồng chí Nguyễn Đình Tiến trao mỗi gia đình một phần quà của tỉnh trị giá 1 triệu đồng./.

Minh Lý – Minh Trung


Lượt xem: 3

Trả lời