Gia Lai  tổ chức Chương trình Tọa đàm kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tuyên dương 10 công dân trẻ tiêu biểu

Cập nhật 18/5/2020, 18:05:42

Sáng 18/5, Tỉnh đoàn Gia Lai đã tổ chức Chương trình Tọa đàm kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2002) và Tuyên dương 10 công dân trẻ tiêu biểu. Dự chương trình có đồng chí KPă Thuyên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ban, ngành và các tổ chức đoàn thanh niên trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Với chủ đề “Nâng cao hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh trong đoàn viên thanh niên bằng những việc làm cụ thể, thiết thực nhất”, tại buổi tọa đàm, các tổ chức đoàn thanh niên đã cùng nhau báo cáo kết quả, hoạt động đã triển khai được trong thời gian qua. Đồng thời thảo luận, trao đổi, tìm ra giải pháp, cách làm hay để đưa Cuộc vận động và học tập làm theo lời Bác đến gần với thanh niên, tạo được hiệu ứng lan tỏa, tích cực trong giới trẻ hiện nay, góp phần xây dựng thanh niên Gia Lai sống có ích vì cộng đồng xã hội, phát huy sức trẻ giúp quê hương giàu đẹp. Nhân dịp này, UBND tỉnh Gia Lai ao tặng bằng khen cho 10 công dân trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực nhằm ghi nhận, khích lệ những đóng góp của các bạn trẻ cho công cuộc phát triển tỉnh nhà. Chương trình đã được phát trực tiếp trên trang Fanpage của Tỉnh đoàn Gia Lai và nhận được nhiều lượt xem, chia sẻ của cộng đồng mạng./ .

Thanh Vui, Đức Thành

 


Lượt xem: 27

Trả lời