Gia Lai tổ chức buổi giao lưu với Đoàn “Khảo sát kích cầu du lịch Việt Nam năm 2020 khu vực Tây Nguyên – Nam Trung Bộ”

Cập nhật 05/3/2020, 09:03:26

Tối qua (4/3) tại TP.Pleiku, Sở VH-TT&DL Gia Lai đã tổ chức buổi giao lưu với Đoàn “Khảo sát kích cầu du lịch Việt Nam năm 2020 khu vực Tây Nguyên – Nam Trung Bộ”. Tham dự buổi giao lưu có các đồng chí: Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy; Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh cùng hơn 120 đại biểu đến từ Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, đại diện các doanh nghiệp lữ hành 3 miền Bắc-Trung-Nam và các đơn vị truyền thông.

Gia Lai là 1 trong 4 tỉnh thuộc khu vực miền Trung – Tây Nguyên vinh dự được Hiệp hội du lịch Việt Nam chọn là điểm đến an toàn để khởi động cho Chương trình kích cầu du lịch năm 2020.  Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Gia Lai giới thiệu, quảng bá các tuyến điểm du lịch của tỉnh đến với các du khách trong và ngoài nước thông qua các đối tác thuộc Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Chào mừng các đại biểu đến khảo sát và có những hoạt động trải nghiệm tại tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Huỳnh Nữ Thu Hà cho rằng, đây là niềm vinh dự của địa phương, đồng thời cũng là sự khởi đầu tốt đẹp nhằm tăng cường kết nối du lịch giữa 4 tỉnh: Gia Lai- Đăk Lăk-Bình Định-Phú Yên nói riêng và cả nước nói chung, qua đó giúp ngành du lịch các địa phương vượt qua khó khăn trước những tác động của dịch bệnh Covid-19. Đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà cũng mong rằng với vai trò của mình, các hiệp hội và doanh nghiệp tích cực chia sẻ những kinh nghiệm, thông tin quý báu nhằm góp phần giúp ngành du lịch Gia Lai ngày càng phát triển, qua đó thúc đẩy sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Cảm ơn sự tiếp đón trang trọng của tỉnh Gia Lai dành cho đoàn, đại diện Hiệp hội Du lịch Việt Nam hy vọng rằng với sự đồng hành, vào cuộc quyết liệt của các địa phương, ngành chức năng và các doanh nghiệp nhằm kích cầu du lịch thông qua các chương trình khuyến mãi, giảm giá, nâng cao chất lượng dịch vụ và cam kết thực hiện các tiêu chí an toàn cho du khách, đoàn famtrip sẽ khảo sát, kiểm tra và sẽ nỗ lực hết sức mình trong việc quảng bá, thiết kế chương trình, tour… nhằm thu hút du khách, qua đó góp phần giúp ngành du lịch vượt qua thời kỳ khó khăn. Đây cũng chính là sự khởi động đầy hy vọng để Hiệp hội Du lịch Việt Nam tiếp tục thực hiện Chương trình kích cầu du lịch tại các tỉnh, thành khác./.

Thiên Thanh, Phi Long


Lượt xem: 41

Trả lời