Gia Lai tập trung xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu các sản phẩm thế mạnh

Cập nhật 06/1/2018, 13:01:08

Thực hiện chương trình phát triển tài sản trí tuệ – hỗ trợ phát triển một số thương hiệu, nhãn hiệu giai đoạn 2017-2020, Gia Lai đang tập trung xây dựng thương hiệu đối với các sản phẩm thế mạnh trên địa bàn tỉnh.

Đặc biệt, hiện nay tỉnh đang hoàn thiện hồ sơ gửi Cục Sở hữu trí tuệ để đăng ký bảo hộ chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu tập thể cho các sản phẩm: Khoai lang Lệ Cần, phở khô Gia Lai, mật ong Kbang, gạo Phú Thiện, thuốc lá Krông Pa. Riêng trong năm 2017, Gia Lai có 107 thương hiệu, nhãn hiệu của tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh được bảo hộ./.

Đoàn Bình, Thanh Sáng


Lượt xem: 36

Trả lời