Gia Lai Phát hiện cơ sở kinh doanh hàng thực phẩm có nhiều sai phạm

Cập nhật 17/9/2015, 10:09:01

Vào khoảng 10 giờ ngày 16/9, Cảnh sát Môi trường Công an tỉnh Gia Lai tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh  bánh kẹo trên đường Lê Thị Hồng Gấm, phường Yên Đổ, TP.Pleiku đã phát hiện nhiều sai phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Qua kiểm tra, Công an phát hiện 25 hộp bánh trung thu quá hạn sử dụng, một số mặt hàng như: Bánh kẹo, dầu ăn, nước mắm, đồ hộp… không đặt lên kệ, tủ theo quy định mà sắp xếp trên nền nhà, để lẫn lộn với một số hàng hóa khác như thùng dầu nhớt. Mặc dù đây là cơ sở phân phối mặt hàng bánh kẹo, rượu, bia, nước mắm…cho nhiều huyện trong tỉnh nhưng chủ cơ sở không xuất trình được các giấy tờ liên quan như: Hợp đồng mua bán các loại hàng hiện có; giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm, giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm, nguồn gốc mặt hàng…theo quy định.

          Phòng Cảnh sát Môi trường Công an tỉnh đã lập biên bản niêm phong, lấy mẫu một số mặt hàng để kiểm tra chất lượng và xuất xứ của những sản phẩm trên và xử phạt sai phạm của chủ cơ sở này theo quy định./.

 

                                                            

Hữu Trường – Nông Hòa (Công an tỉnh)


Lượt xem: 114

Trả lời