Gia Lai hân hoan ngày đầu năm mới 2024

Cập nhật 01/1/2024, 10:01:26

Năm mới 2024 đã tràn về khắp mọi miền đất nước mang theo bao ước vọng về một năm mới đủ đầy, người dân an khang, hạnh phúc và thật nhiều niềm vui. Tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Gia Lai, không khí ngày đầu năm mới 2024 tràn ngập sắc hoa trên các tuyến đường và mọi người đều dành cho nhau nhiều lời chúc mừng tốt đẹp.

Buổi sớm ngày đầu năm mới 2024, các tuyến đường: Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Hai Bà Trưng, Phan Đình Phùng… tại thành phố Pleku tràn ngập sắc hoa, băng rôn chào đón năm mới, người người hồ hởi gặp gỡ, chúc mừng nhau trong tiết trời se lạnh.

Còn tại các quán cà phê, khu vui chơi giải trí cũng thu hút rất đông người dân, du khách. Sau 1 năm lao động cống hiến, ngày đầu năm mới, mọi người đều dành thời gian quây quần, vui chơi bên chơi gia đình, bạn bè và ước vọng về năm 2024 sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công.

Năm 2023 đi qua, tỉnh Gia Lai dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức đan xen; song dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Tỉnh ủy; sự giám sát, đồng hành của HĐND tỉnh và sự năng động, sáng tạo trong triển khai thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao của UBND tỉnh; tỉnh Gia Lai đã gặt hái được nhiều thành công trong phát triển kinh tế-xã hội; đảm bảo quốc phòng, an ninh; đời sống Nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh ngày một ấm no, hạnh phúc. Bước sang năm 2024 – năm có tính chất quyết định trong thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội 5 năm 2021 – 2025 và trong thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2020-2025), Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng trong thực hiện toàn diện các nhiệm vụ được giao để xây dựng quê hương Gia Lai ngày một giàu mạnh, hội nhập đi lên cùng đất nước./.

Đoàn Bình – Minh Trung – Viễn Khánh


Lượt xem: 15

Trả lời