Gia Lai: 1.618  thủ tục hành chính được thực hiện qua dịch vụ Bưu chính công ích.

Cập nhật 06/5/2019, 13:05:36

Dịch vụ Bưu chính công ích chính thức được triển khai tại tỉnh Gia Lai từ năm 2017, tích cực tham gia vào công tác cải cách hành chính, góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp, người dân.

Đến nay, UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Quyết định phê duyệt 1.618 thủ tục hành chính được tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích, trong đó 1.259 thủ tục thuộc thẩm quyền giải quyết cấp tỉnh, các sở, ngành, 205 thủ tục hành chính cấp huyện, thị xã, 154 thủ tục cấp xã. Bưu điện tỉnh đã kí kết hợp đồng cung ứng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính với 18 Sở ngành, 12/17 UBND huyện, thị xã thành phố. Đồng thời thực hiện việc nhận hồ sơ giải quyết TTHC tại 43 điểm cung cấp dịch vụ là các bưu cục cấp 1,2,3 và 15 bưu điện văn hóa xã. Từ năm 2018 đến nay, đã có hơn 116 ngàn hồ sơ, thủ tục hành chính được tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích của tỉnh. Không chỉ tích cực tham gia cải cách hành chính, Bưu chính công ích tại Gia Lai giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp, người dân, đặc biệt người dân vùng sâu, vùng xa. /.

Minh Lý, Viễn Khánh


Lượt xem: 26

Trả lời