Gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Tình báo quốc phòng Việt Nam

Cập nhật 22/10/2015, 13:10:35

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Tình báo quốc phòng Việt Nam (25/10/1945 – 25/10/2015), chiều ngày 21/10 Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Gia Lai tổ chức Tọa đàm, gặp mặt các cán bộ qua các thời kỳ và cán bộ đang công tác ngành Quân báo trinh sát trong lực lượng vũ trang tỉnh. 

Tại buổi tọa đàm các cán bộ lão thành qua các thời kỳ cũng như đang công tác trong lực lượng vũ trang tỉnh đã  ôn lại truyền thống của ngành Tình báo quốc phòng Việt Nam. Trải qua các thời kỳ giai đoạn cách mạng, Tình báo Quốc phòng đã phát triển ngày càng hoàn thiện và lập được nhiều chiến công xuất sắc, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa và làm tròn nghĩa vụ quốc tế cao cả. Cùng với lực lượng Tình báo quốc phòng cả nước, lực lượng Quân báo trinh sát tỉnh Gia Lai luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, 15 năm liên tục là đơn vị đứng đầu cụm thi đua 04 tỉnh Tây Nguyên, được Tư Lệnh Quân khu 5 tặng Bằng khen đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Bộ Tổng tham mưu tặng Danh hiệu Đơn vị quyết thắng.

Tại buổi tọa đàm Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cũng đã tặng quà cho các cán bộ đã công tác trong ngành Quân báo trinh sát của tỉnh./.

                                    

                              

Tiến Dũng (Bộ CHQS Gia Lai)


Lượt xem: 74

Trả lời