Gần 150 vận động viên tham gia Giải cầu lông, bóng bàn gia đình năm 2023

Cập nhật 01/4/2023, 08:04:48

Tối 31.3, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Gia Lai đã khai mạc Giải vô địch cầu lông, bóng bàn gia đình toàn tỉnh năm 2023.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải. Đây là lần thứ 2, Gia Lai tổ chức Giải vô địch cầu lông, bóng bàn gia đình quy mô cấp tỉnh. Giải năm nay quy tụ 19 địa phương, đơn vị, câu lạc bộ, gần 150 vận động viên tham gia tranh tài. Ở mỗi môn thi đấu, các vận động viên tranh tài ở các nội dung: Đôi vợ chồng, đôi cha và con gái, đôi cha và con trai, đôi mẹ và con gái, đôi mẹ và con trai. Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn, những pha ghi điểm của các vận động viên đã nhận được những tràng pháo tay, cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Giải vô địch cầu lông, bóng bàn gia đình tỉnh Gia Lai năm 2023 nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao phong trào tập luyện thể dục thể thao vì sức khỏe của các thế hệ trong mỗi gia đình, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Đồng thời giải đấu là dịp để giới chuyên môn phát hiện, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc, đại diện tỉnh tham gia các giải đấu khu vực và toàn quốc.

Giải sẽ bế mạc vào ngày 02.4.2023./.

Song Nguyễn – Minh Vũ


Lượt xem: 3

Trả lời