Dương Tấn Cam: Bí thư Chi bộ gương mẫu ở Tổ dân phố 5 (TDP5), phường Cheo reo, TX.Ayunpa

Cập nhật 22/4/2016, 10:04:48

Luôn tiên phong đi đầu trong công việc, miệng nói, tay làm đó là nhận xét của  nhân dân  Tổ dân phố 5, phường Cheo Reo, Thị xã Ayunpa về Bí thư chi bộ tổ dân phố Dương Tấn Cam. Người đảng viên gương mẫu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng Chi bộ TDP5 nhiều năm liền đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh tiêu biểu. 

Tổ dân phố 5 luôn giữ vững danh hiệu Tổ dân phố văn hóa

Luôn gắn bó cùng cơ sở, nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Từ đó đã giúp Bí thư Chi bộ Tổ dân phố 5 Dương Tấn Cam đưa ra nhiều nội dung, giải pháp hiệu quả trong xây dựng chi bộ tổ dân phố kiểu mẫu tại phường Cheo Reo. Ông đã vận động nhân dân đóng góp kinh phí và ngày công làm hàng trăm mét đường bê tông nông thôn chống lầy lội vào mùa mưa, giúp cho việc đi lại được thuận tiện. Luôn gần dân, sát dân, mọi việc làm của bản thân và chi bộ đều gắn với lợi ích thực tế của nhân dân, Bí thư Chi bộ Dương Tấn Cam luôn nhận được sự tin yêu của quần chúng nhân dân trên địa bàn.

Ông Đỗ Văn Bình, TDP5 – phường Cheo Reo – TX.Ayunpa  cho biết: “Tiếng nói của đồng chí bí thư trong cuộc sống nhân dân rất tin tưởng đối với chi bộ, tổ dân phố. Đồng chí đến từng nhà một vận động bà con, giải thích rõ những lợi ích của bà con nên bà con rất tin tưởng đồng chí bí thư”.

Để xây dựng chi bộ tổ dân phố trong sạch, vững mạnh, ông Dương Tấn Cam luôn khuyến khích, phát huy trí tuệ tập thể, không chủ quan, áp đặt ý chí cá nhân trong công việc. Không ngại chỉ rõ những hạn chế, mặt chưa được của đảng viên để kịp thời uốn nắn đưa hoạt động của chi bộ đi vào nề nếp. Nhờ vậy nhiều năm liền tỷ lệ đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên đạt trên 87%. Trong 7 năm liền (từ 2009 – 2015)  Chi bộ Tổ dân phố 5 được công nhận là chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu; được BCH Đảng bộ tỉnh Gia Lai tặng bằng khen chi bộ vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền (2009 – 2013). 

Ông Nguyễn Văn Mạnh , Phó Bí thư Đảng ủy phường Cheo Reo – TX.Ayunpa nhận xét: “Cấp trên đánh giá đồng chí Dương Tấn Cam là con người rất mẫu mực, trách nhiệm với nhân dân. Đối với xây dựng chi bộ tổ dân phố kiểu mẫu từ khi nhận được chỉ thị của cấp trên đồng chí đã triển khai kịp thời. Đầu tiên đồng chí đã triển khai thực hiện từng bước xây dựng từ các chi hội đoàn thể phải vững mạnh trước tiên làm cơ sở để xây dựng chi bộ tổ dân phố vững mạnh. Ưu điểm của đồng chí Cam là luôn lắng nghe, học hỏi từ nhân dân để từ đó có những đề xuất đến cấp trên có những giải pháp thực hiện phù hợp với địa bàn”

Dưới sự điều hành của bí thư chi bộ Dương Tấn Cam, chi bộ tổ dân phố 5 đã phát huy vai trò lãnh đạo qua công tác chỉ đạo, xây dựng, củng cố hệ thống chính trị ở cơ sở. Hai năm liên tiếp 2014 – 2015, Tổ dân phố 5 luôn giữ vững danh hiệu Tổ dân phố văn hóa. Riêng Bí thư Chi bộ  Dương Tấn Cam được nhận nhiều Bằng khen, Giấy khen về thành tích trong phong trào thi đua yêu nước, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liền (2014 – 2015). 

Nhật Thành – Đặng Trà


Lượt xem: 88

Trả lời