Dự kiến sẽ có trên 1 ngàn cơ hội việc làm cho người lao động tại huyện Đak Đoa

Cập nhật 21/2/2022, 08:02:23

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có nguồn lao động khôi phục lại hoạt động sản xuất, kinh doanh và giúp người lao động tìm kiếm việc làm trong tình hình mới, huyện Đak Đoa sẽ phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức Hội chợ việc làm năm 2022, dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày (21/02).

Theo UBND huyện Đak Đoa, sẽ có 15 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trực tiếp đến tư vấn tuyển dụng lao động tại Hội chợ việc làm huyện Đak Đoa năm 2022. Ngoài ra, còn có 100 công ty, doanh nghiệp ủy quyền cho Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tư vấn tiếp nhận hồ sơ tại hội chợ, với hơn 1000 vị trí việc làm còn trống cần tuyển dụng. Trong đó có khoảng 800 việc làm dành cho lao động phổ thông như: lái xe vận chuyển hàng hoá; Nhân viên giao hàng; nhân viên bán hàng; côn nhân may; thợ hàn….Cùng với đó là 200 vị trí việc làm dành cho lao động đã qua đào tạo từ trình độ trung cấp trở lên. Cũng theo đơn vị tổ chức, các vị trí việc làm được tuyển dụng lần này có mức lương từ 4 triệu đến 12 triệu đồng/người/tháng. Đây là cơ hội giúp người lao động có được việc làm tạo thu nhập ổn định, nâng cao đời sống, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp có nguồn lao động khôi phục sản xuất kinh doanh sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Theo thống kê, huyện Đak Đoa hiện có trên 4 người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm, trong đó có gần 3 ngàn lao động trở về từ các tỉnh, thành phía Nam do ảnh hưởng của dịch Covid – 19 vào năm 2021 nhưng không có nhu cầu trở lại làm việc./.

Quốc Linh – Minh Trung


Lượt xem: 31

Trả lời