Đồng loạt khởi tranh các môn thi đấu tại Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ IX

Cập nhật 19/9/2022, 10:09:55

Trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh Gia Lai lần thứ IX năm 2022, sáng nay (19/9), Ban tổ chức Đại hội đã đồng loạt tổ chức thi đấu các môn Cờ tướng, Cờ vua, Bóng chuyền và Bơi tại các địa điểm: Nhà thi đấu Thể thao tỉnh; Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh.

Ở môn Cờ tướng, có 28 VĐV của 13 đoàn tham gia tranh tài theo Hệ Thụy Sĩ 7 ván đấu. Còn ở môn Cờ vua, có 8 kỳ thủ nam của 5 đoàn và 6 kỳ thủ nữ của 4 đoàn được chia làm 2 bảng đấu mỗi nội dung để lựa chọn các kỳ thủ Nhất, Nhì mỗi bảng vào Bán kết, Chung kết.

Cũng được chia làm 2 bảng đấu, môn Bóng chuyền nam tại Đại hội lần này có sự góp mặt của 7 đội. Tại mỗi bảng đấu các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, chọn ra 2 đội Nhất, Nhì mỗi bảng để đi tiếp vào vòng trong.

Với 74 VĐV cả nam và nữ tham gia tranh tài 08 bộ huy chương cá nhân, cùng 02 bộ huy chương nội dung đồng đội Nam và Nữ, Bơi là một trong những môn thi đấu thu hút nhiều VĐV tham gia tranh tài tại Đại hội thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ IX năm 2022.

Các môn thi đấu sẽ diễn ra theo hình thức cuốn chiếu, sau kết thúc mỗi môn thi, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải cho các đoàn VĐV đạt giải trong các ngày từ 20 đến 22 tháng 9./.

 Quốc Linh, Phi Long


Lượt xem: 8

Trả lời