Đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh

Cập nhật 22/1/2021, 18:01:43

Chiều nay 22/1, đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Võ Ngọc Thành đã ghi nhận và biểu dương những kết quả xuất sắc mà các đơn vị đã đạt được trong năm 2020. Đặc biệt là đã có sự phối hợp chặt chẽ, chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, an ninh vùng biên giới, đấu tranh với các loại tội phạm, chống xuất nhập cảnh trái phép và phòng, chống dịch Covid-19. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đề nghị: Để vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra trong năm 2021, trước mắt là đảm bảo tuyệt đối an toàn tình hình an ninh trật tự, an ninh biên giới góp phần vào thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cũng như giúp Nhân dân yên vui đón Tết Tân Sửu 2021; các đơn vị cần tiếp tục có sự hiệp đồng phối hợp chặt chẽ, chủ động xây dựng kế hoạch đấu tranh với các loại tội phạm ngay từ cơ sở, không để xảy ra điểm nóng về an ninh trật tự. Huy động tối đa lực lượng, tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, kiên quyết không để xảy ra tình trạng nhập cảnh trái phép; buôn bán, vận chuyển hàng cấm qua các đường mòn, lối mở trên tuyến biên giới và đặc biệt không được chủ quan lơ là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đề nghị lãnh đạo các đơn vị quan tâm chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cũng như động viên cán bộ, chiến sỹ trực tiếp làm nhiệm vụ trong những ngày Tết, để từng đồng chí yên tâm công tác, từ đó vươn lên hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Nhân dân giao phó. Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021 đang đến gần, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành chúc các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh nhiều sức khỏe, tiếp tục gặt hái được nhiều chiến công, góp phần xây dựng tỉnh Gia Lai ngày một giàu mạnh.

Cảm ơn sự quan tâm, động viên tinh thần từ Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành, lãnh đạo các đơn vị hứa sẽ chung sức, đồng lòng cùng cán bộ, chiến sỹ khắc phục mọi khó khăn, chủ động vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự, an ninh biên giới phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và giúp Nhân dân đón một năm mới tràn đầy niềm vui./.

Đoàn Bình, Thanh Sáng


Lượt xem: 8

Trả lời