Đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết các gia đình chính sách tại thành phố Pleiku và gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Cập nhật 08/1/2020, 18:01:17

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang đến gần, chiều ngày 8/1, đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và 5 gia đình chính sách tiêu biểu tại thành phố Pleiku.

Đến thăm gia đình đồng chí Nay Phin – nguyên Chủ tịch Ủy ban hành chính kháng chiến; Lê Tiễn – nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai – Kon Tum; Mẹ Việt Nam Anh hùng Puih Krơn và Võ Thị Qua,  cùng 3 thương binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố Pleiku, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời vui mừng thông báo đến các gia đình những kết quả mà tỉnh Gia Lai đạt được trên lĩnh vực phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trong năm 2019. Đặc biệt đây là năm mà tỉnh Gia Lai hoàn thành 100% chỉ tiêu kế hoạch đề ra, có sự bứt phá trong thu hút đầu tư, xóa đói giảm nghèo và các hoạt động an sinh xã hội. Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai nhấn mạnh để đất nước  có ngày hòa bình, thống nhất và phát triển như hôm nay có công đóng góp rất lớn của các gia đình chính sách. Truyền thống cách mạng hào hùng của thế hệ cha anh đi trước sẽ mãi được thế hệ hôm nay gìn giữ, phát huy, không ngừng nỗ lực phấn đấu để xây dựng địa phương ngày một giàu mạnh. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành cũng đề nghị lãnh đạo UBND thành phố Pleiku  không ngừng chăm lo tới các gia đình chính sách, thường xuyên thăm hỏi, động viên để các gia đình có cuộc sống ngày một tốt hơn. Tết Canh Tý 2020 đang đến gần, Chủ tịch UBND tỉnh chúc các gia đình chính sách, gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ nhiều sức khỏe, an khang, hạnh phúc, mãi là những tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức, cách mạng để con cháu học tập, noi theo./.

Đoàn Bình, Huy Toàn


Lượt xem: 115

Trả lời