Đồng chí Thái Thanh Bình- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình người có công tại huyện Chư Păh

Cập nhật 23/7/2021, 16:07:24

Hôm nay (23/7), Đoàn công tác do đồng chí Thái Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà 05 gia đình người có công tiêu biểu tại thị trấn Ia Ly và xã Ia Mơ Nông, huyện Chư Păh.

Đến thăm các gia đình, đồng chí Thái Thanh Bình đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, kinh tế, điều kiện sống của các gia đình. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn, các đối tượng chính sách và các thành viên trong gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên, giáo dục con cháu tiếp tục học tập, lao động, sản xuất, luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua ở địa phương. Đồng chí khẳng định, Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn ghi nhớ và biết ơn những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh để nước nhà có được độc lập, tự do và phát triển như như ngày hôm nay. Dịp này, đoàn đã trao tặng 6 nghìn cuốn vở có giá trị hơn 25 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Chư Păh và Ia Grai./.

Ngọc Hà, Hà Đức Thành (Tỉnh Đoàn)


Lượt xem: 7

Trả lời