Đồng chí Phạm Đình Thu thăm, chúc tết và làm việc với lãnh đạo huyện Ia Grai

Cập nhật 26/2/2015, 09:02:48

Sáng 25/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Đình Thu đã đến thăm, chúc tết và kiểm tra tình hình đảm bảo an ninh trật tự tại huyện Ia Grai dịp trước, trong tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Cùng đi có Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hồ Văn Điềm, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Mộng Hoàng.

 

 

Đ/c Phạm Đình Thu đi thăm chúc tết tại huyện Ia Grai.

 

Nhân dịp đầu năm mới Ất Mùi, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Đình Thu đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Ia Grai, chúc cho địa phương tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên mọi lĩnh vực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội trong năm 2015 này. Bên cạnh đó, đồng chí Phạm Đình Thu cũng biểu dương những nỗ lực mà huyện Ia Grai triển khai trong công tác đảm bảo an ninh trật tự dịp trước và trong tết nguyên đán, nhất là không để xảy ra điểm nóng phức tạp về an ninh nông thôn, an toàn giao thông được giữ vững – không có người tử vong liên quan đến tai nạn giao thông. Đặc biệt, đồng chí cũng đánh giá cao việc huyện Ia Grai chăm lo để các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số đón chào năm mới trong niềm vui, hạnh phúc.

         

Đề cập đến một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới mà huyện Ia Grai chú trọng triển khai, đồng chí Phạm Đình Thu đặc biệt lưu ý huyện Ia Grai cần chuẩn bị tốt mọi điều kiện để tiến hành đại hội cơ sở vào thời gian tới, nhất là công tác nhân sự phải đảm bảo tính kế thừa, đúng quy định mà Đảng quy định…./.

Đoàn Bình-Thanh Sáng


Lượt xem: 37

Trả lời